Tuyển dụng nhân viên chăm sóc khách hàng J&T Express

21/02/2024

Apply for this job

Job Description

Ngày nay, với sự bùng nổ của thương mại điện tử, nhu cầu sử dụng các dịch vụ chuyển phát nhanh ngày càng tăng mạnh. Với hàng triệu đơn hàng mỗi ngày, ban lãnh đạo J&T Express nhận thấy nhu cầu tuyển thêm hàng trăm nhân viên chăm sóc khách hàng J&T Express là vô cùng cấp thiết. J&T Express có chính sách đãi ngộ hấp dẫn với mức lương lên tới 10 triệu đồng, đây chắc chắn là cơ hội việc làm vô cùng hấp dẫn cho các ứng viên.

Mô tả chi tiết công việc nhân viên chăm sóc khách hàng J&T Express

Nhân viên chăm sóc khách hàng tại J&T Express chịu trách nhiệm tiếp nhận, xử lý và giải quyết mọi thắc mắc, yêu cầu hay khiếu nại từ phía khách hàng. Cụ thể, các công việc hằng ngày bao gồm việc tiếp nhận tin nhắn, email hay cuộc gọi đến từ khách hàng qua nhiều kênh như điện thoại, website, fanpage và ứng dụng. Sau đó, nhân viên sẽ lắng nghe, ghi chép cẩn thận các thông tin khách hàng cung cấp và đặt câu hỏi để nắm rõ vấn đề. 

Nhân viên cũng hướng dẫn khách theo dõi đơn hàng
Nhân viên cũng hướng dẫn khách theo dõi đơn hàng

Tiếp theo, nhân viên sẽ tra cứu trong hệ thống và cung cấp lại cho khách hàng thông tin về đơn hàng như thời gian xử lý, vị trí hiện tại. Đối với những đơn hàng gặp sự cố, nhân viên sẽ tiếp nhận khiếu nại từ khách, điều tra nguyên nhân, đề xuất hướng xử lý phù hợp và cập nhật lại thông tin sau khi đã giải quyết xong. Đây là vị trí then chốt, quyết định trực tiếp đến sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ của J&T Express.

Yêu cầu đối với ứng viên

Ứng viên cần có kỹ năng giao tiếp tốt, đặc biệt là kỹ năng lắng nghe, đặt câu hỏi và truyền đạt thông tin rõ ràng, mạch lạc tới khách hàng. Bên cạnh đó, nhẫn nại và bình tĩnh xử lý các tình huống khó như khiếu nại của khách hàng khiếu nại. Ngoài ra, do tiếp xúc nhiều khách hàng qua điện thoại nên ứng viên cần có giọng nói dễ nghe, rõ ràng.

Tiếp theo ứng viên phải cẩn thận, tỉ mỉ để ghi chép, cập nhật các thông tin khách hàng và xử lý vấn đề một cách chính xác. Đồng thời, kỹ năng sử dụng máy tính thành thạo để dễ dàng tra cứu và cung cấp thông tin cho khách hàng khi cần thiết.

Cuối cùng, ứng viên cần có khả năng giải quyết vấn đề độc lập dựa trên kinh nghiệm và kỹ năng tư duy phản biện. Điều này giúp xử lý nhanh chóng và hiệu quả các tình huống phức tạp và đưa ra hướng giải quyết phù hợp cho khách hàng.

Ứng viên phải nhạy bén và xử lí tình huống tốt
Ứng viên phải nhạy bén và xử lí tình huống tốt

Trên đây là những yêu cầu cơ bản mà ứng viên cần đáp ứng khi muốn ứng tuyển vào vị trí chăm sóc khách hàng tại J&T Express, đây là công việc đòi hỏi cao về kỹ năng mềm cũng như khả năng xử lý tình huống thực tế.

Quyền lợi khi làm việc tại J&T Express

J&T Express có chính sách khen thưởng hấp dẫn cho những nhân viên hoàn thành tốt công việc. Ngoài ra, J&T Express còn tổ chức các hoạt động ngoại khóa, du lịch nhằm tăng cường đời sống tinh thần cho nhân viên. Đặc biệt, công ty rất coi trọng và tạo điều kiện cho nhân viên được thăng tiến. Ngoài ra, những chính sách nghỉ phép, BHXH, BHYT cũng được J&T Express thực hiện đầy đủ theo quy định.

Ngoài ra, môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp cùng các đồng nghiệp thân thiện, hỗ trợ lẫn nhau cũng là một trong những lợi thế của J&T Express. Ban lãnh đạo luôn lắng nghe và có những chính sách phù hợp để chăm lo, phát triển đội ngũ nhân viên.

J&T Express là môi trường làm việc lý tưởng
J&T Express là môi trường làm việc lý tưởng

Công ty luôn có nhiều chính sách phúc lợi hấp dẫn dành cho nhân viên, là động lực để nhân viên có thể phát huy hết năng lực, đóng góp cho sự phát triển chung của công ty.

Mức lương của nhân viên chăm sóc khách hàng J&T Express

Mức lương trung bình của nhân viên trực tổng đài tại J&T Express ở Việt Nam là khoảng 8 – 12 triệu đồng. Con số này cao hơn 15% so với mức lương trung bình của vị trí tương tự trên toàn quốc. Như vậy, có thể thấy mức thu nhập của nhân viên chăm sóc khách hàng tại J&T Express là khá cạnh tranh.

Tuy nhiên, mức lương cụ thể có thể dao động tùy thuộc vào kinh nghiệm, năng lực làm việc cũng như vị trí công việc của từng nhân viên. Ví dụ, nhân viên xử lý khiếu nại khách hàng đòi hỏi cao hơn về kỹ năng và kinh nghiệm nên mức lương có thể cao hơn so với nhân viên trực tổng đài thông thường.

Thukytroly247.com – ĐỊa chỉ tìm việc nhân viên chăm sóc khách hàng J&T Express uy tín

Thukytroly247.com là địa điểm cung cấp việc làm với hàng loạt tin tuyển dụng nhân viên chăm sóc khách hàng ở J&T Express. Tại đây bạn sẽ có rất nhiều cơ hội việc làm nhân viên chăm sóc khách hàng tại J&T Express được cập nhật liên tục và mới nhất, giúp bạn có cơ hội làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp với nhiều cơ hội thăng tiến. Hãy nhanh tay ứng tuyển ngay hôm nay tại Thukytroly247.com để trở thành một phần của đại gia đình J&T nhé!