About Company

Hiện tin tức Con Cưng tuyển dụng nhân viên bán hàng được cập nhật liên tục. Bởi Con Cưng là chuỗi cửa hàng mẹ và bé toàn quốc. Hiện chuỗi cửa hàng đang trong giai đoạn phát triển nhiều cửa hàng các các tỉnh trên cả nước. 

Giới thiệu về chuỗi cửa hàng Con Cưng 

Con Cưng là chuỗi cửa hàng chuyên kinh doanh ngành hàng dành riêng cho trẻ em bao gồm: quần áo cho mẹ bầu; trẻ em sơ sinh; dụng cụ phục vụ trong quá trình chăm sóc trẻ sơ sinh, mẹ bầu; đồ chơi đảm bảo an toàn cho trẻ em. Con Cưng đảm bảo sản phẩm được đưa trực tiếp từ nhà sản xuất đến tay người dùng an toàn và chính hãng. Tất cả sản phẩm tại Con Cưng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng và đa dạng với giá cả hợp lý.

Con Cưng là chuỗi cửa hàng cho mẹ và bé
Con Cưng là chuỗi cửa hàng cho mẹ và bé

Về quy mô, hệ thống siêu thị Con Cưng hiện đã mở rộng đến hơn 40 tỉnh thành trên khắp Việt Nam, với TP. HCM là thị trường lớn nhất, có gần 90 điểm bán, tiếp đến là Bình Dương và Đồng Nai. Trong tương lai, Con Cưng đặt mục tiêu mở rộng đến 64 tỉnh thành, cam kết mang đến sự tiện lợi trong mua sắm cho tất cả phụ huynh trên toàn quốc. Vì vậy, nhu cầu tuyển dụng của Con Cưng ngày càng cao, đặc biệt là đội ngũ nhân viên bán hàng. Việc tuyển dụng nhân viên bán hàng là cơ hội giúp nhiều ứng viên có một công việc tốt với đãi ngộ cao. 

Mô tả công việc nhân viên bán hàng tại Con Cưng 

Nhân viên bán hàng tại Con Cưng có nhiệm vụ chính là tư vấn và bán các sản phẩm dành cho mẹ bầu và bé. Điều này bao gồm việc hiểu rõ về các sản phẩm, tính năng, và lợi ích của chúng để có thể tư vấn cho khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.

Ngoài ra, nhân viên còn phải thực hiện các hoạt động hỗ trợ bán hàng như chuẩn hóa trưng bày, kiểm kê hàng hóa, làm tem nhãn, và vệ sinh cửa hàng. Điều này giúp đảm bảo rằng cửa hàng luôn gọn gàng, sạch sẽ và sản phẩm được trưng bày một cách hấp dẫn, thu hút khách hàng.

Nếu có yêu cầu từ khách hàng, nhân viên cũng phải thực hiện giao hàng. Điều này đòi hỏi nhân viên phải có kỹ năng giao tiếp tốt và có khả năng quản lý thời gian để đảm bảo giao hàng đúng hẹn.

Cuối cùng, nhân viên cũng phải thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ Cửa hàng trưởng hoặc Quản lý vùng. Điều này có thể bao gồm việc tham gia các chương trình khuyến mãi, đào tạo mới, hoặc các dự án đặc biệt khác.

Yêu cầu công việc khi ứng tuyển nhân viên bán hàng tại Con Cưng

Nhân viên bán hàng Con Cưng cần đáp ứng một số yêu cầu
Nhân viên bán hàng Con Cưng cần đáp ứng một số yêu cầu

Con Cưng đang tìm kiếm nhân viên bán hàng với các yêu cầu sau:

  • Tuổi từ 18 – 30 tuổi: Độ tuổi này thường phù hợp với nhu cầu và môi trường làm việc tại cửa hàng.
  • Tốt nghiệp THPT trở lên: Đây là yêu cầu cơ bản về trình độ học vấn.
  • Nữ cao từ 1.55m trở lên. Nam cao từ 1.60m trở lên: Yêu cầu này có thể liên quan đến việc đảm bảo nhân viên có thể đạt được các sản phẩm ở các kệ cao.
  • Ngoại hình dễ nhìn, tự tin: Điều này giúp nhân viên giao tiếp và làm việc với khách hàng một cách tự tin và chuyên nghiệp.
  • Trung thực, siêng năng, cẩn thận: Đây là những phẩm chất quan trọng để đảm bảo chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng.
  • Sức khỏe tốt, chịu được áp lực cao trong công việc: Công việc bán hàng có thể đòi hỏi nhân viên phải di chuyển nhiều và làm việc trong môi trường có áp lực.
  • Yêu thích công việc bán hàng và chăm sóc khách hàng: Điều này giúp nhân viên có động lực và sẵn lòng học hỏi để phục vụ khách hàng tốt nhất.

Thu nhập và đãi ngộ khi trở thành nhân viên bán hàng Con Cưng

  • Ký hợp đồng chính thức: Điều này đảm bảo quyền lợi và trách nhiệm của nhân viên được bảo vệ theo quy định của pháp luật.
  • Có chế độ nghỉ phép: Nhân viên sẽ được hưởng các ngày nghỉ phép theo quy định của công ty.
  • Thưởng tháng 13: Đây là một phần thưởng đặc biệt dành cho nhân viên vào cuối năm.
  • Tham gia các chính sách phúc lợi: Bao gồm Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, và Bảo hiểm thất nghiệp.
  • Được đào tạo kỹ năng bán hàng, giao tiếp, quản lý: Điều này giúp nhân viên phát triển nghề nghiệp và nâng cao kỹ năng làm việc.
  • Cơ hội phát triển thành Cửa hàng phó, Cửa hàng trưởng: Nhân viên có cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp trong công ty.

Địa chỉ tìm kiếm tin tuyển dụng của Con Cưng    

Thông tin Con Cưng tuyển dụng nhân viên bán hàng đang được cập nhật hằng ngày trên trang web thukytroly247.com. Theo dõi trang web này, ứng viên sẽ dễ dàng tìm kiếm công việc tại Con Cưng nhanh chóng, hiệu quả và chất lượng. 

thukytroly.com có nguồn thông tin tuyển dụng đáng tin cậy
thukytroly.com có nguồn thông tin tuyển dụng đáng tin cậy

Đây là website chuyên về việc làm trợ lý, nhân viên bán hàng và các lĩnh vực liên quan. Ứng viên đang có nhu cầu tìm kiếm việc làm lĩnh vực này có thể dễ dàng theo dõi tin tức các nhà doanh nghiệp tuyển dụng hoàn toàn miễn phí. Các tin tức tuyển dụng tại trang web đều đảm bảo mang đến mức đãi ngộ tốt cho ứng viên. 

Đừng bỏ lỡ cơ hội nghề nghiệp tại Con Cưng và các doanh nghiệp lớn khác  trên trang web thukytroly247.com. Hãy truy cập ngay vào trang web để cập nhật thông tin Con Cưng tuyển dụng nhân viên bán hàng mới nhất nhé.