About Company

Nutifood là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng và thực phẩm chức năng chất lượng cao. Với quy mô phát triển ngày càng lớn vì thế Nutifood tuyển dụng nhân viên bán hàng với mức lương cạnh tranh cùng nhiều phúc lợi hấp dẫn. Ứng tuyển nhanh nhất tại thukytroly247.net.

Mô tả công việc nhân viên bán hàng tại Nutifood

Nhân viên bán hàng tại Nutifood sẽ hoạt động dưới vai trò của nhân viên bán hàng tại Nutifood để tham gia các  sự kiện, chương trình quảng cáo để tăng cường nhận diện thương hiệu và giới thiệu sản phẩm. Bên cạnh đó, khi ứng tuyển vào vị trí này bạn sẽ chịu trách nhiệm những công việc của một nhân viên bán hàng có thể kể đến như:

  • Tư vấn và bán hàng các sản phẩm dinh dưỡng và thực phẩm chức năng của Nutifood cho khách hàng, đảm bảo đáp ứng nhu cầu và mong muốn của họ.
  • Bảo quản, trưng bày và vệ sinh hàng hoá một cách chuẩn mực, đảm bảo sản phẩm luôn trong tình trạng tốt nhất khi đến tay khách hàng.
  • Quản lý hàng hoá và các công cụ dụng cụ liên quan đến công việc bán hàng, đảm bảo sự sắp xếp và tổ chức hợp lý để dễ dàng tiếp cận và sử dụng.
  • Chăm sóc và giải quyết các khiếu nại từ phía khách hàng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
  • Tuân thủ các, quy định và tiêu chuẩn của Công ty, phòng ban hoặc bộ phận một cách nghiêm ngặt và chính xác.
  • Thống nhất mục tiêu công việc (KPI) với cấp quản lý trực tiếp và đảm bảo hoàn thành mục tiêu KPI được giao  bằng cách phát triển kế hoạch và chiến lược bán hàng hiệu quả.
Nhân viên bán hàng tại Nutifood sẽ tư vấn và bán hàng các sản phẩm
Nhân viên bán hàng tại Nutifood sẽ tư vấn và bán hàng các sản phẩm

Các quyền lợi và chế độ phúc lợi dành cho nhân viên bán hàng Nutifood 

Để có thể tạo ra môi trường làm việc thoải mái thúc đẩy năng suất Nutifood tuyển dụng nhân viên bán hàng sẽ có các chế độ và phúc lợi hấp dẫn như sau:

  • Nutifood cam kết đảm bảo quyền lợi và an sinh cho nhân viên thông qua việc cung cấp các chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật.
  • Nhân viên sẽ được thưởng lương tháng 13 vào dịp cuối năm, cùng với khoản lương tháng 14 dành để khích lệ và động viên tinh thần lao động, giúp họ có cuộc sống ổn định và đáng tin cậy hơn.
  • Nutifood tổ chức các chương trình du lịch và team building đầy hấp dẫn, giúp tạo ra môi trường làm việc tích cực, tạo cơ hội giao lưu, tăng cường tinh thần đoàn kết và sự gắn kết trong nhóm.
  • Nhân viên sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi đặc biệt khi mua sản phẩm của Nutifood, giúp họ và gia đình có được các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng với giá cả hợp lý.
Nhân viên bán hàng tại Nutifood sẽ được thưởng lương tháng 13 vào dịp cuối năm
Nhân viên bán hàng tại Nutifood sẽ được thưởng lương tháng 13 vào dịp cuối năm

Yêu cầu đối với các ứng viên bán hàng Nutifood

  • Về bằng cấp: Ứng viên cần có bằng cấp tốt nghiệp Trung học phổ thông hay tối thiểu tốt nghiệp Trung cấp chuyên ngành Dược, Thực phẩm, Dinh dưỡng.
  • Về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán lẻ, thực phẩm hoặc F&B. 
  • Về kỹ năng: Có kỹ năng bán hàng, có tính chủ động, tự tin và năng động trong công việc.

Nhân viên bán hàng tại Nutifood cấn có kỹ năng bán hàng và năng động trong công việc

Nutifood không chỉ nổi tiếng với các sản phẩm sữa dinh dưỡng mà còn được biết đến bởi có môi trường làm việc năng động. Bạn đam mê công việc bán hàng và đang tìm kiếm một nơi làm việc uy tín, phù hợp. Thì đừng bỏ lỡ cơ hội Nutifood tuyển dụng nhân viên bán hàng được đăng tuyển tại thukytroly247.net.